Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, PVcomBank đã và đang triển khai đồng loạt nhiều biện pháp để phòng ngừa sự lây lan của virus, bảo vệ sức khỏe cho CBNV cũng như của khách hàng và cộng đồng.
“Xác định sự cấp thiết của việc ngăn chặn dịch bệnh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng cũng như Lãnh đạo các chi nhánh đã có những chỉ đạo sát sao công tác phòng ngừa, phối hợp cùng các tổ chức y tế đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tất cả các CBNV. Chúng tôi xác định triển khai các biện pháp phòng bệnh hơn chữa bệnh, kiểm soát tuân thủ, kiểm soát rủi ro tối đa, để phía ngân hàng yên tâm phục vụ, và phía khách hàng cũng yên tâm tới giao dịch bình thường, cán bộ nhân viên yên tâm công tác”. Ông Phạm Huy Tuyên, Phó Tổng Giám đốc ngân hàng PVcomBank cho biết.
Ngay sau kì nghỉ Tết nguyên đán, PVcomBank đã tăng cường công tác truyền thông đến mỗi CBNV nhằm nâng cao nhận thức, giúp mỗi cá nhân hiểu rõ tính chất nghiêm trọng của sự lây lan virus Corona, đồng thời hạn chế các hoạt động tập trung đông người, hội nghị, hội thảo, tập trung ưu tiên công tác ngăn ngừa phòng chống dịch.
Nhằm đảm bảo an toàn cho CBNV và khách hàng, các CBNV được yêu cầu đeo khẩu trang khi làm việc và giao dịch với khách hàng. Toàn bộ văn phòng và các Chi nhánh của PVcomBank cũng thường xuyên được vệ sinh, khử trùng, đảm bảo môi trường làm việc an toàn tối đa. Tại các điểm giao dịch, Ngân hàng cũng bố trí sẵn các chai nước sát khuẩn chứa cồn để khách hàng có thể sử dụng. Đặc biệt, nhiều chi nhánh của PVcomBank cũng thực hiện phát khẩu trang y tế miễn phí cho khách hàng và người dân tại địa phương với mong muốn góp phần nâng cao nhận thức, chung tay bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.
Song song với đó, PVcomBank vẫn tiếp tục tăng cường các biện pháp cần thiết theo quy định của pháp luật và theo thẩm quyền để bảo đảm an toàn tuyệt đối tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá trong giao dịch và trong kho tiền; ngăn chặn các trường hợp lợi dụng để gây mất an ninh, an toàn khi giao dịch.
Trong bối cảnh hiện nay khi Bộ Y tế khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, PVcomBank khuyến khích các khách hàng nên hạn chế sử dụng tiền mặt, tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ trực tuyến (như liên hệ qua các số tổng đài chăm sóc khách hàng, sử dụng ứng dụng PV-Mobile Banking và truy cập trang web www.pvcombank.com.vn).
Với việc chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa, thực hiện tốt khuyến nghị của Bộ Y tế và tuyên truyền các kiến thức chính xác về phòng chống virus cho CBNV, PVcomBank đã và đang thực hiện tốt công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh, là môi trường an toàn cho mọi CBNV và khách hàng khi luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
(PVcomBank)