Từ ngày 01/9/2024, khách hàng có nhu cầu nhận tiền kiều hối có thể đến các chi nhánh của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) để thực hiện nhận tiền trực tiếp tại quầy giao dịch mà hoàn toàn không mất phí.
Dòng tiền kiều hối về Việt Nam không ngừng tăng mạnh trong những năm vừa qua cho thấy nhu cầu gửi và nhận tiền từ nước ngoài của người dân. Đáp ứng nhu cầu này, PVcomBank đã hợp tác cùng đối tác hàng đầu về công nghệ tài chính - Công ty Cổ phần Nhất Phương (eWAY - với thương hiệu FinFan) triển khai dịch vụ chi hộ tiền mặt tại quầy giao dịch của PVcomBank.
Theo đó, người gửi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền là đối tác của eWAY bao gồm Sendwave, Remitly, Paysend, MoneyGram và Ria Money Transfer để thực hiện các giao dịch chuyển tiền về Việt Nam. Người thụ hưởng tại Việt Nam sẽ đến quầy giao dịch của chi nhánh PVcomBank gần nhất để nhận kiều hối được gửi về từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Người nhận chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin gồm: giấy tờ thông tin cá nhân, mã số nhận tiền do người gửi thông báo và điền giấy yêu cầu nhận tiền là có thể nhận khoản kiều hối sau 5 phút mà hoàn toàn không mất phí. Khách hàng còn có thể lựa chọn nhận VNĐ hoặc USD tùy theo nhu cầu với hạn mức rút tiền lên tới 100 triệu đồng hoặc 4.000 USD cho mỗi lần thực hiện giao dịch.
Khách hàng được hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ nhận kiều hối tại quầy giao dịch của PVcomBank
eWAY là đối tác uy tín hàng đầu trong ngành công nghệ tài chính xuyên biên giới với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển tiền, thanh toán và giải ngân, có mạng lưới đối tác trải rộng trên khắp thế giới, chuyên cung cấp các dịch vụ hạ tầng trên kênh số. eWAY nhận được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ công nghệ tiên tiến nổi bật luôn được áp dụng vào mọi hoạt động để mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Từ năm 2022 đến nay, PVcomBank đã và đang cùng eWAY phát triển nền tảng công nghệ và triển khai dịch vụ chi hộ online qua tài khoản thanh toán. Trên cơ sở đó, PVcomBank tiếp tục lựa chọn eWAY là đối tác phối hợp mở rộng dịch vụ chi hộ bằng phương thức chi trả tiền mặt tại các chi nhánh, phòng giao dịch Ngân hàng. Trong hợp tác lần này, eWAY đóng vai trò kiểm tra thông tin và trả kết quả cho mỗi yêu cầu rút tiền nhận được từ khách hàng. Với công nghệ API được tích hợp với hệ thống tại điểm giao dịch để truyền và nhận thông tin, eWAY cam kết đảm bảo quy trình nhanh chóng, uy tín và chính xác.
Hợp tác cùng eWAY là bước đi quan trọng trong việc mở rộng quan hệ với các đối tác lớn trong lĩnh vực fintech (tài chính - ngân hàng - công nghệ), hướng tới các giải pháp tài chính toàn diện, tối ưu và nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng với nhiều dự án khác trong tương lai. Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ nhận tiền kiều hối tại quầy cho thấy PVcomBank đang đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là dịp để ngân hàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, tăng cơ hội tư vấn, hỗ trợ, giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ khác của PVcomBank như mở tài khoản thanh toán, tài khoản số đẹp, e-saving, tín dụng, mua vàng online,.. từ đó mở rộng tệp khách hàng, góp phần quảng bá rộng rãi thương hiệu ngân hàng đến nhiều người dùng hơn nữa.
(PVcomBank)