Bí quyết để vừa sắm nhà, mua xe, xông xênh du lịch | Tin PVcomBank | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Bí quyết để vừa sắm nhà, mua xe, xông xênh du lịch

Bí quyết để vừa sắm nhà, mua xe, xông xênh du lịch

Ngày đăng: 01/08/2017

Mua nhà, mua xe, đi du lịch… là những nhu cầu tất yếu trong cuộc sống hiện nay của đại đa số người dân. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ dư giả để có thể một lúc thực hiện được những nhu cầu đó. Bộ giải pháp tài chính toàn diện của PVcomBank có thể coi là một gợi ý giúp không ít người thực hiện mơ ước này.

Cuộc sống hiện đại với biết bao tiện nghi nhưng dường như nhịp sống của chúng ta lại gấp gáp hơn khi bị cuốn vào guồng quay công việc. Thời gian để tận hưởng những tiện nghi là một chuyện, quan trọng hơn thế đó là vấn đề tài chính. Cũng bởi những lo toan thường nhật khiến nhiều người không thể rời xa thực tế để theo đuổi ước mơ hay những thú vui bản thân, nói như ngôn ngữ thời hiện đại đó là… sống chậm để cân bằng chính mình trong nhịp sống gấp gáp.

Có thể thấy, tài chính xưa nay vốn là một vấn đề quan trọng và có thể trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đó không còn là rào cản quá lớn để tận hưởng cuộc sống. Làm sao chỉ với thu nhập 15-20 triệu đồng/tháng, chúng ta vẫn có thể sắm nhà, mua xe, du lịch? Bí quyết chính là tìm ra được một giải pháp tài chính phù hợp nhất.

Tự cân đối chi tiêu trong chính khả năng của mình là một cách. Hoặc không, tìm đến những gói giải pháp tài chính từ ngân hàng cũng là sự lựa lựa chọn của nhiều người.

Một trong những ngân hàng cung cấp bộ giải pháp tài chính toàn diện phải kể đến PVcomBank. Không chỉ giúp mọi khoản tiền được sinh lời tối đa với mức lãi suất cạnh tranh lên đến 7,9%/năm khi gửi tiết kiệm, khách hàng của PVcomBank còn có thể quản lý tài chính thuận tiện và hưởng nhiều ưu đãi miễn phí khi lựa chọn Gói tài khoản PV-Account như: miễn phí mở và duy trì tài khoản, miễn phí sử dụng SMS banking và Internet banking, miễn phí rút tiền tại ATM... Với khách hàng đã tích lũy được 15% nhu cầu vốn, đăng ký vay tại PVcomBank còn được linh hoạt lựa chọn phương án phù hợp, nhận lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.8%/năm và được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2.

Đặc biệt, từ ngày 18/5 đến 15/8/2017, PVcomBank triển khai CTKM ‘Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” với gần 2 tỷ đồng quà tặng với hy vọng có thể giúp khách hàng thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Theo đó, mỗi 10 triệu đồng tiền gửi kỳ hạn 1 tháng trở lên; mở tài khoản thanh toán và duy trì số dư tối thiểu 200.000 đồng trong 1 tháng; mở mới tài khoản PV–Acount; hoặc phát sinh 10 triệu đồng dư nợ vay, khách hàng sẽ nhận được 01 seri quay thưởng với cơ hội trúng 1 xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Samsung S8 trị giá 18,5 triệu đồng. Với các khoản tiền gửi tiết kiệm chỉ từ 30 đến 500 triệu đồng trở lên, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi lãi suất với mức cộng thêm từ 0,1 đến 0,3%.

Cuộc sống vốn là một dòng chảy vô tận. Trong dòng chảy ấy, chúng ta đang nỗ lực từng ngày, từng giờ để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên vì thế mà bỏ lỡ những điều tươi đẹp khác, tận hưởng mỗi phút giây cũng chính là tận hưởng hạnh phúc, giá trị cốt lõi làm nên hương vị của cuộc sống này.

(PVcomBank)