PVcomBank mang đến niềm vui vẹn tròn mùa Trung Thu cho bệnh nhi tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương | Hoạt động nội bộ | Tin tức | Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

PVcomBank mang đến niềm vui vẹn tròn mùa Trung Thu cho bệnh nhi tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

PVcomBank mang đến niềm vui vẹn tròn mùa Trung Thu cho bệnh nhi tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương

Ngày đăng: 19/09/2023

Sáng ngày 16/9, PVcomBank và Đối tác Prudential Việt Nam đã cùng tổ chức hoạt động “Mùa trăng vẹn tròn” để thăm hỏi và trao tặng những phần quà ý nghĩa với tổng giá trị lên tới gần 127 triệu VNĐ cho 53 bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Gửi trao lời thành ý - Vẹn tròn ước mơ con” do Phòng Hợp tác bảo hiểm – Khối Khách hàng cá nhân phối hợp với đối tác Prudential Việt Nam triển khai từ tháng 06/2023.

Qũy hỗ trợ của Chương trình bao gồm: tiền ủng hộ của toàn thể CBNV Khối KHCN tại Hội sở, Vùng/Chi nhánh trị giá gần 81 triệu VNĐ; tài trợ từ đối tác Prudential Việt Nam được xây dựng từ kinh phí thi đua kinh doanh bảo hiểm thông qua việc giới thiệu, tư vấn và phát hành HĐBH của CBNV tại ĐVKD trên toàn hệ thống trong tháng 06/2023 là 51 triệu VNĐ.

Tết Trung thu là một dịp lễ quan trọng trong năm, đây là dịp để các thành viên trong gia đình cùng sum họp, quây quần bên nhau. Với trẻ em, đây lại càng là một dịp đặc biệt. Các em nhỏ luôn háo hức đón chờ mỗi mùa trăng rằm để được tận hưởng những niềm vui như: chơi đèn lồng, nhận quà, xem múa lân, hay rước đèn phá cỗ, cùng hòa mình vào những câu chuyện cổ tích thần tiên.

Tuy nhiên, với các em nhỏ tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, những niềm vui con trẻ ấy dường như trở thành điều xa xỉ với các con khi hàng ngày vẫn phải chiến đấu với nỗi đau thể xác và bệnh tật. Thấu hiểu được điều đó, PVcomBank và đối tác bảo hiểm Prudential mang đến chương trình “Mùa trăng vẹn tròn” với mong muốn: Em nhỏ nào cũng có riêng mình một ước mơ, dù trong nghịch cảnh cũng không gì có thể ngăn các con ước mơ và hướng về một tương lai tươi sáng. Và niềm tin ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh để các chiến binh nhí vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật.

Anh Nguyễn Quang Trung đại diện PVcomBank trao các phần quà đến gia đình các em nhỏ

Anh Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc Khối KHCN chia sẻ: “Cuộc sống có quá nhiều điều bất trắc mà không ai có thể lường trước được. Những điều không may mắn có thể đến với bất kỳ ai, vào bất kỳ thời điểm nào, bởi vậy điều mà chúng tôi luôn trăn trở đó là làm thế nào để những ước mơ con trẻ luôn được gìn giữ và bảo vệ. Đó cũng là khởi nguồn ý tưởng để PVcomBank triển khai chiến dịch kinh doanh bảo hiểm. Và thật hạnh phúc vì điều mà chúng tôi ấp ủ đã nhận được sự hưởng ứng của tập thể CBNV PVcomBank, cùng chung tay góp sức xây dựng nguồn quỹ trở lên lớn mạnh. Ngày hôm nay, chúng ta cùng nhau có mặt ở đây, trong một mùa trăng vẹn tròn để trao đến các em nhỏ những món quà xuất phát từ tình yêu thương và sự quan tâm đến từng em nhỏ - các chiến binh kiên cường mạnh mẽ của chúng ta”.

Chị Đặng Thị Hằng – Đại diện Prudential Việt Nam chia sẻ sự đồng cảm với những khó khăn vất vả các phụ huynh của các em nhỏ tại Viện

Cùng tham dự chương trình, chị Đặng Thị Hằng - Giám đốc Kinh doanh Dự án hợp tác PVcomBank - Đại diện phía Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam cũng xúc động chia sẻ: “Là một người mẹ có hai con nhỏ, tôi rất đồng cảm với bố mẹ của các em. Không mong muốn gì hơn, tôi mong bố mẹ các em sẽ luôn mạnh mẽ, tin tưởng vào tương lai tươi sáng để truyền sức mạnh, truyền động lực cho các con tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và niềm hy vọng vào tương lai”.

Chú Cuội và chị Hằng giao lưu và mang lại nhiều tiếng cười cho các em nhỏ

Tết Trung Thu là cơ hội để PVcomBank thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội như đồng hành cùng các bệnh nhi, thăm và tặng quà cho các em, hay những hoạt động ý nghĩa khác. Đây là những minh chứng rõ nét cho việc đóng góp cùng cộng đồng và thực hiện trách nhiệm xã hội, một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển chung và cũng là một nét văn hoá đẹp của PVcomBank.

(PVcomBank)