Khi bị khóa Thẻ Việt, làm thể nào để tôi được cấp lại?
Nếu Quý khách vẫn nhớ được mã PIN hiện tại: Quý khách vui lòng ra quầy PVcomBank gần nhất hoặc gọi Tổng đài 1900 5555 92 để được cài đặt lại mã PIN. Sau khi reset mã PIN, Quý khách có thể giao dịch bình thường bằng mã PIN hiện tại.
Nếu Quý khách không nhớ được mã PIN hiện tại: Quý khách vui lòng liên hệ tại các quầy phát hành thẻ: Tầng 1 khoa khám bệnh theo yêu cầu K1 Bạch Mai hoặc gọi số hỗ trợ thẻ 1900 6888 để yêu cầu cấp lại mã PIN mới.
Sử dụng Thẻ Việt có mất phí không, thẻ thanh toán nội địa hay cả nước ngoài?