Với tính năng PV-Auto tôi có thể sử dụng tài khoản thanh toán của mình để đăng ký những dịch vụ nào?
Quý khách có thể sử dụng tài khoản thanh toán của mình để đăng ký thanh toán cho nhiều mã hóa đơn hoặc thực hiện nạp tiền điện thoại cho nhiều số điện thoại.
Nếu tôi tham gia dịch vụ PV – AUTO nhưng có nhiều tài khoản thanh toán thì tôi có được ủy quyền cho PVcomBank mỗi khi thực hiện sẽ tự động chọn tài khoản thanh toán có nhiều số dư nhất để trích tiền không?
Quý khách chỉ được sử dụng một tài khoản thanh toán mặc định (cố định) khi tham gia dịch vụ. Quý khách phải đảm bảo số dư để thực hiện dịch vụ và PVcomBank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán đó.
Tôi có kiểm soát được việc dịch vụ không được thực hiện trong các trường hợp hệ thống bị lỗi hoặc tài khoản thanh toán không đủ số dư không?
PVcomBank sẽ gửi tin nhắn thông báo cho Quý khách về các trường hợp trên.