Thông báo gián đoạn tạm thời một số dịch vụ tại ngân hàng

Chia sẻ:

Thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống, để đảm bảo các giao dịch của khách hàng an toàn và nhiều tiện ích hơn trong thời gian tới, PVcomBank trân trọng thông báo về việc tạm thời gián đoạn một số dịch vụ tại ngân hàng. Cụ thể như sau:

1. Thời gian gián đoạn dịch vụ:

  • Lần 1: Từ 21h00 đến 21h15 ngày 16/01/2021
  • Lần 2: Từ 01h55 đến 02h10 ngày 17/01/2021

2. Các dịch vụ bị ảnh hưởng là giao dịch trên các kênh:

  • Dịch vụ ngân hàng số: Internet Banking, Mobile Banking;
  • Dịch vụ thanh toán qua thẻ/ví điện tử;
  • Dịch vụ ATM

Với dịch vụ SMS thông báo biến động số dư, thời gian gián đoạn từ 21h00 ngày 16/01/2021 đến 02h10 ngày 17/01/2021.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 92.

Trân trọng cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ của Quý khách hàng!

(PVcomBank)

PVcomBank mở tài khoản “siêu tốc” cho doanh nghiệp
Chỉ với 1 phút thao tác trực tiếp trên webiste của Sở Kế hoạch và...
Chi tiết
PVcomBank trong Top 150 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020
Tại Lễ công bố 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020, Ngân hàng...
Chi tiết