Thông báo gián đoạn dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking

Chia sẻ:

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) kính chào quý Khách hàng. Cảm ơn Quý khách đã luôn quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian qua.

Nhằm nâng cấp hệ thống để đảm bảo các giao dịch của khách hàng an toàn, dễ dàng và nhanh chóng, PVcomBank trân trọng thông báo về việc tạm thời gián đoạn dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking trong khoảng thời gian ngắn như sau:

Thời gian gián đoạn: Từ 21h00 – 21h30, Thứ 7, ngày 29/05/2021

Sau thời điểm này, mọi giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking của Ngân hàng sẽ trở lại bình thường.

Rất mong Quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này và tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng.

Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo số 1900 5555 92.

(PVcomBank)

PVcomBank ra mắt hệ thống thu hộ học phí cho trường Đại học Đồng Tháp
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Đại học Đồng Tháp...
Chi tiết
Thông báo gián đoạn dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) kính chào quý Khách hàng. Cảm ơn...
Chi tiết