Giao dịch đa kênh: tại quầy, Ngân hàng trực tuyến (Internet Banking, Mobile Banking) và SMS Banking
Truy vấn số dư, sao kê giao dịch
Thanh toán, chuyển khoản trực tuyến dễ dàng với hạn mức lên tới 3 tỷ đồng/ngày
Rút tiền mặt tại ATM với hạn mức lên tới 10 triệu đồng/lần và thực hiện các giao dịch khác
Điều kiện tham gia
Đối tượng tham gia
Công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài (cư trú/ không cư trú) từ 15 tuổi trở lên
Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật
Hồ sơ
Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân. Hộ chiếu với thị thực còn hiệu lực
Giấy đề nghị kiêm hợp đồng về mở và sử dụng dịch vụ tài khoản tại đây
Điều khoản và điều kiện về mở và sử dụng dịch vụ tài khoản tại PVcomBank tại đây
Câu hỏi thường gặp
Sau khi thực hiện mở Tài khoản thanh toán xong, tôi muốn nâng cấp hạn mức giao dịch của tài khoản qua dịch vụ PV Online Banking lên hạn mức cao hơn có được không?
Hoàn toàn có thể. Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/Quầy giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc để thực hiện yêu cầu.
Tôi có thể phát hành thêm thẻ ATM cho tài khoản thanh toán này được không?
Hoàn toàn có thể. Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/Quầy giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc để thực hiện yêu cầu. Về thủ tục, hồ sơ mở thẻ, Quý khách vui lòng liên hệ hotline để biết chi tiết: 1900 5555 92
Tôi thực hiện mở Tài khoản tại PVcomBank bằng hình thức trực tuyến, tuy nhiên hệ thống thông báo hồ sơ thông tin của tôi không hợp lệ, trường hợp này tôi được xử lý như thế nào?
Quý khách vui lòng tới các Chi nhánh/Quầy giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc để được hỗ trợ xác minh, định danh và mở tài khoản thanh toán.