Hotline: 1900 5555 92  |  Mạng lưới |  Tính lãi |  Tuyển dụng |  Liên hệ  | 

PVcomBank điều chỉnh biểu phí dịch vụ ngân hàng điện tử đối với Khách hàng mSME và Khách hàng cá nhân

Chia sẻ:

Nhằm gia tăng tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, từ ngày 1/10/2018, PVcomBank điều chỉnh chính sách phí dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng mSME và Khách hàng cá nhân.

Theo đó, áp dụng tính phí Duy trì với 2 dịch vụ ngân hàng điện tử là SMS Banking và Mobile Banking/Internet Banking; đồng thời tính phí Sử dụng với 2 dịch vụ mPOS và PV-QRPay thay vì miễn phí như trước đây.

Các chính sách miễn phí vẫn được áp dụng cho các loại phí Đăng ký, Sử dụng của các dịch vụ còn lại, như miễn đăng ký dịch vụ SMS Banking, Mobile/Internet Banking; miễn phí đăng ký và phí duy trì dịch vụ Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tại quầy/tự động, thanh toán trực tuyến (PV-eComerce), PVcomBank mPOS, PV-QRPay, SamSungPay. Đặc biệt, khách hàng vẫn được miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng nhận ngay 24/7 trên Internet Banking/MobileBanking. Chi tiết vui lòng tham khảo theo Biểu phí niêm yết tại đây.

Bên cạnh đó, PVcomBank thường xuyên triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi tham gia mua sắm, thanh toán,  trực tuyến hoặc tại các điểm chấp nhận thẻ trong các lĩnh vực du lịch, thời trang, ẩm thực, sức khỏe… Thông tin chi tiết về những ưu đãi này được đăng tải tại địa chỉ: https://card.pvcombank.com.vn

Dịch vụ SMS Banking và Mobile/Internet Banking của PVcomBank đã giúp cho các giao dịch của khách hàng trở nên thuận tiện hơn thông qua việc giao dịch không bị giới hạn về thời gian, địa điểm; đảm bảo đơn giản, an toàn và nhanh chóng.

Sự điều chỉnh phí lần này nằm trong lộ trình phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử của PVcomBank nhằm liên tục đầu tư, cập nhật công nghệ mới, với định hướng trở thành một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc hoặc liên hệ Hotline 1900 5555 92 để biết thêm thông tin chi tiết.

 

(PVcomBank)

Thông báo thêm về việc chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số

Từ ngày 1/11/2018-14/11/2018, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ tự động cập...

Chi tiết

Thông báo tới khách hàng mua nhà dự án Tokyo Tower

Ngày 25/09/2018, triển khai Nghị quyết 42 của Quốc hội, PVcomBank đã thực hiện thu...

Chi tiết